Tăng biên độ lợi nhuận là 1 trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp khởi nghiệp! Mỗi tháng, mỗi năm, chi phí cố định ngày càng tăng cao, bởi vậy biên độ lợi nhuận của bạn cũng phải tăng theo. Thực tế kinh doanh người ta chỉ quan tâm tới lợi nhuận nhiều hơn là quan tâm tới doanh thu. Bởi cái sau cùng có được là LỢI NHUẬN.
Khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên chọn những sản phẩm có thể tăng được "GIÁ TRỊ" . Dưới đây là 1 ví dụ:
Có 1 anh chàng bán rượu trắng ở 1 vùng quê nhỏ, rượu anh nấu thuộc loại ngon nhất làng. Giá bán 30k/ 01 lít.
Tầng giá trị 01. anh ấy lên núi mua ít đào tiên về phơi khô rồi ngâm với rượu. Chọn đúng mùa đào , giá sẽ rất hạt dẻ!
Ngâm xong anh ấy gọi là rượu đào tiên bán với giá 100k/ 01 lít 
Đào tiên siêu rẻ có 5k/01 kg.

Tầng giá trị 02. anh ấy mang rượu đào tiên đó đựng vào 1 bình hồ lô rồi mang lên thành phố bán. Anh ấy bán đc 150k/ 01 lít. Hồ lô thì siêu rẻ có 5k/ 1 bình.
Tầng giá trị 03. anh ấy khắc rồng phượng mạ vàng lên bình hồ lô . Anh ấy bán được 500k/ 01 lít.
Biên độ lợi nhuận sau 03 tầng giá trị đã tăng lên vượt bậc. Anh ấy mua được nhà ở Hà Nội và mở công ty sản xuất rượu hồ lô!
Image result for rượu hồ lô
Thế đó, 1 sản phẩm có thể tăng được giá trị là 1 sản phẩm tuyệt vời! Bởi nó sẽ giúp bạn tăng biên độ lợi nhuận tối đa. Khi có lợi nhuận rồi, làm gì cũng dễ! Chạy quảng cáo, thuê kho xưởng, thuê văn phòng....đỡ phải lăn tăn nhiều!
SOURCE: FACEBOOK TRẦN HIẾU

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.